A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo địa phương thăm và tặng quà nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27.02

 Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam  (27/2/1955-27/2/2024), chiều ngày 26/2/2024, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên Trạm y tế phường.

      Tham dự có các đồng chí: Bùi Văn Sơn –  Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường; Lê Thị Châu Trinh – ĐUV PCT HĐND phường; Đồng chí: Trần Thị Ngọc Phương - PCT UBND phường cùng đi có TT Uỷ ban  Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường; các hội, đoàn thể phường.

      Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bùi Văn Sơn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường đã chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao nổ lực của đội ngũ các y, bác sĩ và nhân viên y tế của các đơn vị trong công tác khám, chữa bệnh chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân; đặc biệt là trong thời kỳ dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Đồng thời, mong muốn đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm nâng cao trình độ chuyên môn và y đức để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân trong công tác khám chữa bệnh và phòng chống dịch bệnh trên địa bàn phường. 

      Các đồng chí lãnh đạo Trạm y tế phường gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo phường; sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh và phòng chống dịch cho nhân dân trên địa bàn phường Trần Phú nói riêng và thành phố Quy Nhơn nói chung; xứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của nhân dân.

 


Tác giả: Admin Phường Trần Phú

Tin nổi bật Tin nổi bật